Fast Search

Custom Search

Tuesday, November 18, 2008

Trening?!

Ahhhh!

Lumihis na naman ang oras ng aking pagtulog; nasa trening kasi eh. Tsktsk. Di naman ako nagereklamo dahil sa trening na to, wireless printer setup ata to eh, at sa katunayan di talaga ako nagrereklamo. May natutunan naman ng konti, at least pumasok sa kokote, hehehe.

Dati natutulog ako ng di lalampas sa 1:00AM, ngayun mukhang lalampas ah, siguro 1:10AM na. Hahaha! Ang kaso pag-uwi ko diretso tulog na; di ko na malalaro yung PC game ko sa bahay na Kudos at Kudos Rock Legend. Oo nga pala, di na rin ako maka-download ng mga gospel and christian songs (mga kantang pinakikinggan ko, naks!)

Oo nga pala (na naman), yung larong Kudos eh life-simulation game ika nga. Nakakatuwa kaso parang gusto ko nang palitan ng The Sims 3 para mas interactive.

Balik trening na naman.

0 comments:

 

JULZRYU | BASKETBALL | BOXING