Fast Search

Custom Search

Tuesday, November 25, 2008

Maximo Pasakit (Max Payne)!

Katatapos na naman ng trabaho, eto na naman ako, stressed, tired and hungry. Same routine na naman, OK lang naman kasi nakasanayan eh.

Gusto kong manood ng DVD movie, gusto ko panoorin yung Max Payne kaso may problema, hirap basahin nitong DVD player ng PC eh. The disc is skipping ika nga; tsktsktsk! May DVD player naman dito kaso sira na kasi nahihirapan bumasa ng kahit na anung disc; pati nga yung USB port niya eh damage na rin; arrggh!

Sa katunayan pinapanood namin yung movie na yun sa office kanina kaso di ako maka-concentrate manood kasi andaming tumatawag. Naisip ko na lang ngayon na 'siguro di eto yung araw para panoorin ko yung pelikula'. Hmmmm... oo nga noh! May bukas pa. Assusss!

0 comments:

 

JULZRYU | BASKETBALL | BOXING