Fast Search

Custom Search

Sunday, December 14, 2008

Lipat



Kumusta?! Tagal ko na ring di nakapag-post ng ipopost dito sa blog na to ah. Wheeew!

Noong mga nakaraang araw kasi eh naging abala ako sa pagrenovate sa bagong kwarto na lilipatan namin; siyempre dapat maganda at malinis bago lilipat para komportable. Naman! Yun nga lang eh medyo lumayo ako sa opisina, tsktsk. Nadagdagan ng isa pang sakayan, pero OK lang yun, cowboy naman tayo eh. Wahahaha! I'm a cowboy beybeh!

Nakakapagod sobra! Ang hirap magpintura lalo na kung di ka gagamit ng mask, tsktsk. Sumakit nga dibdib ko dun eh. Pero ngayon OK na, natutulog na kami sa bagong kwarto, masaya naman. Wala lang. Hehehe!


Oo nga pala, yung larawan na nasa taas eh di po yan yung room na sinasabi ko. Mas maganda pa diyan. Wahahahaha!

0 comments:

 

JULZRYU | BASKETBALL | BOXING